CÓ NÊN SỬ DỤNG CÁC MẪU CHẬU RỬA PROGUARD CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN?

Chậu rửa Proguard là sản phẩm chậu rửa được ứng dụng kỹ thuật Proguard giúp chậu luôn sạch sẽ, sáng bóng, chống bám bẩn tối đa. Công nghệ chống bám bẩn Proguard được sử dụng trên bề mặt sứ của chậu rửa vệ sinh Inax.

Với công nghệ này, chậu rửa Proguard đem lại nhiều lợi ích đối với khách hàng, giúp ngăn chặn hình thành các vết bẩn trên bề mặt sứ tối đa, giữ giá trị thẩm mỹ lâu dài.

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/bon-cau-loai-nao-tot-nhat/

chậu rửa Proguard

Chậu rửa Proguard chống bám bụi ưu việt

Vì sao chậu rửa Proguard được ưa chuộng?

Trên bề mặt chậu rửa, các vết bẩn được hình thành do sự hài hoà giữa khoáng nước và các hoạt chất Silica Accumulates. Theo thời gian, sự liên kết các hoạt chấy nàu sẽ gây ra hiện trạng bề mặt thô ráp, xuất hiện hiện tượng silic hoá, bám bẩn, các vết ố bẩn…

Nếu không lau chùi, vệ sinh thường xuyên, sau một thời gian các vết bẩn này sẽ rất khó loại bỏ và ngày càng rõ rệt làm mất thẩm mỹ. Chậu rửa Proguard của hãng thiết bị vệ sinh Inax là biện pháp tối ưu để giải quyết tình trạng này.

Khi nhắc đến chậu rửa Proguard phải nói đến khoa học sở hữu tính đột phá mang bề mặt trơn ngăn ngừa chất bẩn, cặn khoáng bám trên bề mặt sản phẩm.

Khác hoàn toàn so với những sản phẩm truyền thống, chậu rửa Proguard giúp về mặt sứ vệ sinh không bị tàng trữ các vết ố vàng, duy trì độ trắng sáng như mới.

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/nen-dung-bon-cau-mot-khoi-hay-hai-khoi/

chậu rửa Proguard

Thiết kế chậu rửa Proguard tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian phòng tắm

Ưu thế của chậu rửa Proguard

Chậu rửa Inax được ứng dụng công nghệ Progurad ngăn ngừa sự xuất hiện những vết ố vàng trên bề mặt sứ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Với những ưu thế dưới đây, chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng dù khó tính nhất.Bề mặt sản phẩm sử dụng công nghệ cao cấp Proguard khiến vết bẩn khó bám trên bề mặt sứ.

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/chau-rua-proguard/

Màu sắc chậu rửa Proguard không phai màu với bề mặt láng mịn.

Độ sáng bóng cao.

Tiết kiệm thời gian và không mất nhiều công sức của người nội trợ.

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng giúp không gian phòng tắm rộng rãi hơn.

Hiện nay, các dòng sản phẩm chậu rửa hay thiết bị vệ sinh Inax khác đều được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn ưu việt Proguard nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Nguồn: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.