TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIẾT BỊ VỆ SINH INAX CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax chính hãng ở đâu chuyên nghiệp và uy tín nhất ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn và thắc mắc. Bởi khi mua bất kỳ sản phẩm nào thì yếu tố bảo hành vẫn luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm nhất. Để giải đáp khúc mắc trên, hãy cùng thietbivesinhchinhhang.com.vn theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé !
[​IMG]

Không gian sang trọng với bộ thiết bị vệ sinh Inax
>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/trung-tam-bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax/
Những chế độ tại trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax chính hãng

  • Những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax phải là hàng chính hãng 100% được mua tại những cơ sở đại lý, nhà phân phối chính hãng của Inax.
  • Các sản phẩm chính hãng của Inax vẫn đang trong thời gian bảo hành.
  • Quý khách không làm mất phiếu bảo hành và phải đảm bảo ghi rõ thông tin của khách hàng, phiếu không bị rách hay hư hỏng.
  • Tem chính hãng của Inax được dán trên các sản phẩm không có tình trạng bị bong tróc, nhàu nát hay có dấu hiệu của việc làm giả.
  • Những sản phẩm của Inax bị lỗi kỹ thuật hay lỗi từ phía nhà sản xuất. Trường hợp hỏng hóc do phía khách hàng sẽ không được bảo hành.
  • Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh khi đem đến trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax chính hãng đều không bị tác động bởi yếu tố vật lý bên ngoài như méo, móp, bị biến dạng.

Đặc biệt đối với bồn cầu Inax nói riêng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nói chung đều có chế độ bảo hành dài hạn, riêng biệt hơn so với các hãng khác như sen tắm Inax bảo hành từ 2-3 năm, bồn tắm Inax là 3 năm…

[​IMG]

thietbivesinhchinhhang.com.vn -Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax chính hãng
>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau/
Trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp.
Khi những thiết bị vệ sinh Inax mà quý khách lựa chọn chẳng may trong quá trình sử dụng bị lỗi, hỏng hóc từ phía nhà sản xuất. Hãy mang sản phẩm ra các trung tâm bảo hành uy tín của Inax có địa chỉ gần nhất để kịp thời sửa chữa.

Nếu tại Hà Nội bạn hãy đến ngay với showroom thietbivesinhchinhhang.com.vntrung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax tại số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tốt và uy tín nhất được rất nhiều khách hàng biết đến.

Showroom thietbivesinhchinhhang.com.vn không chỉ là trung tâm bảo hành thiết bị vệ sinh Inax mà còn là địa chỉ chuyên bán và cung cấp các thiết bị vệ sinh Inax chính hãng. Với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.
>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-inax-la-cua-nuoc-nao/
Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay thietbivesinhchinhhang.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *