BẢNG BÁO GIÁ BỒN TẮM NẰM INAX CHI TIẾT NHẤT 2020? THAM KHẢO NGAY

Bồn tắm nằm Inax luôn là sản phẩm được người dùng lựa chọn sử dụng đầu tiên bởi nó sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên sản phẩm này hiện nay trên thị trường được biết đến là có mức giá bán không hề rẻ. Vậy cụ thể như thế nào chúng ta hãy cùng nhau tham khảo bảng báo giá bồn tắm nằm inax sau đây nhé.
Báo giá bồn tắm nằm Inax
Giá bồn tắm nằm Inax hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau với mẫu mã, giá bán khác nhau. Tùy vào kích thước cũng như là những tính năng mà chiếc bồn tắm nằm sở hữu mà nó có mức giá bán tương xứng. Những sản phẩm bồn tắm nằm chân yếm thông thường sẽ có mức giá bán rẻ hơn tầm khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng. Còn loại bồn tắm massage Inax sẽ có mức giá cao hơn có khi lên đến 100 triệu đồng cho một sản phẩm.
Bồn tắm nằm Inax có nhiều mẫu mã, giá bán khác nhau
Mỗi một cửa hàng sẽ cung cấp một mức giá bồn tắm nằm Inax khác nhau nên việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua là một điều hết sức cần thiết. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin thì có thể nhất điện thoại lên và gọi cho nhân viên cửa hàng để được tư vấn cụ thể.
Đặc điểm của bồn tắm nằm Inax
Hiện nay trên thị trường có hai loại bồn tắm phổ biến là bồn tắm đứng và bồn tắm nằm Inax. Bồn tắm nằm còn được phân thành nhiều phiên bản là bồn tắm nằm galaxy, bồn tắm chân yếm và bồn tắm massage…
Không gian bên trong bồn tắm nằm inax được thiết kế dễ chịu cho người dùng
Bồn tắm nằm có hai phần chính đó là phần vỏ và phần thân. Phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa Acrylic cao cấp theo công nghệ Nhật Bản rất chất lượng. Phần thân được thiết kế nhằm đảm bảo tạo không gian thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng.
Đây quả thật là một siêu phẩm chất lượng cao dành tặng riêng cho không gian ngôi nhà xinh của bạn. Nếu bạn cần thông tin báo giá bồn tắm nằm Inax cho sản phẩm mà mình yêu thích thì hãy liên hệ ngay với nhân viên chúng tôi để được tư vấn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.