bon-cau-inax-cua-nuoc-nao/

Dù được ứng dụng rộng rãi trong các công trình phụ hiện đại, tuy nhiên, phải có đến hơn 60% khách hàng không biết bồn cầu Inax của nước nào. Nếu bạn cũng đang không nắm được thông tin về nguồn gốc, công nghệ sản xuất của dòng bồn cầu này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của thietbivesinhchinhhang.com.vn nhé!

bồn cầu inax của nước nào

Nhiều khách hàng không biết bồn cầu Inax là của Việt Nam hay Nhật Bản

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/bon-cau-inax-cua-nuoc-nao/

Bồn cầu Inax của nước nào?

Các dòng sản phẩm bồn cầu nói riêng và thiết bị vệ sinh Inax nói chung được sản xuất bởi tập đoàn LIXIL – 1 thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Nhật Bản. Do đó, với câu hỏi bồn cầu Inax của nước nào, chúng tôi có thể trả lời rằng đây là một dòng thiết bị xuất phát từ thương hiệu của Nhật Bản.

Tuy nhiên, hiện tại, các sản phẩm này đều được sản xuất bởi Inax Việt Nam – một chi nhánh của tập đoàn LIXIL được đặt tại nước ta. Dòng bồn cầu này được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy Việt Nam, trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Do đó, chất lượng của sản phẩm cũng tương tự như các loại bồn cầu khác của tập đoàn này tại các quốc gia khác.

bồn cầu inax của nước nào 1

Bồn cầu Inax được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ từ Nhật Bản

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/chau-rua-mat-inax-504/

Đánh giá chất lượng bồn cầu Inax tại Việt Nam

Nhiều khách hàng tỏ ra lo lắng và băn khoăn về chất lượng của bồn cầu Inax. Bởi nhiều người cho rằng, nếu như dòng sản phẩm này được sản xuất tại Việt Nam thì các công nghệ ứng dụng, dây chuyền sản xuất đều không thể bằng Nhật Bản. Tuy nhiên, thietbivesinhchinhhang.com.vn xin khẳng định, chất lượng bồn cầu Inax luôn luôn đạt đầy đủ các tiêu chuẩn sánh ngang với các sản phẩm của Nhật Bản bởi những lý do sau:

  • Bồn cầu Inax được sản xuất bởi Inax Việt Nam, nhưng toàn bộ các dây chuyền sản xuất, cùng các công nghệ đều được lấy nguyên bản từ tập đoàn Lixil.
  • Các kỹ sư làm việc tại Inax Việt Nam cũng được đào tạo trực tiếp từ Nhật Bản với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.
  • Bồn cầu Inax đạt tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-14001 (khung tiêu chuẩn của Châu Âu) và tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản.

bồn cầu inax của nước nào 2

Bồn cầu Inax tuy được sản xuất tại Việt Nam nhưng đạt các tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản và Châu Âu

Tại Việt Nam, hiện tại đang có 7 nhà máy sản xuất của Inax được đặt tại 3 miền Bắc – Trung – Nam để có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các gia đình trên toàn quốc. Với chất lượng ưu việt, cùng sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, bồn cầu Inax chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho mọi gia đình Việt hiện đại.

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/chan-chau-rua-mat-inax/

Trên đây, các bạn đã nắm được thông tin về bồn cầu Inax của nước nào. Cùng với đó là những đánh giá chi tiết về chất lượng của dòng sản phẩm này. Nếu quý khách hàng còn bất cứ băn khoăn gì, hãy liên hệ với thietbivesinhchinhhang.com.vn.

Nguồn: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *