Bồn cầu loại nào tốt nhất?

bon cau kohler

Bồn cầu loại nào tốt nhất?

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng ngày càng tăng lên. Thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ thiết bị vệ sinh hiện đại xuất hiện nhiều loại. Các loại bồn cầu được đa dạng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chiếm đa số là sự có mặt của các mẫu bồn cầu của các thương hiệu lớn , có tiếng nên nhìn chung mỗi chủng loại có những ưu nhược điểm riêng. Vậy cho nên, để tìm được loại bồn cầu phù hợp với nhu cầu, cần nắm được hết thông tin cơ bản của các loại này. Cụ thể, hiện nay, thị trường Việt Nam đang có các loại bồn cầu sau:

  • Bồn cầu 1 khối:

Bồn cầu 1 khối là loại bồn cầu phổ biến nhất tại các nhà hàng, khách sạn tầm trung và tầm cao. Bồn cầu có hình dáng nguyên 1 khối nhìn khá gọn gàng về mặt thiết kế, những chiếc bồn cầu 1 khối này hoàn toàn thích hợp với những nhà vệ sinh có kiểu dáng, cấu trúc sang trọng.
Tuy nhiên, loại bồn cầu 1 khối này có kích thước khá lớn so với những chiếc bồn cầu 2 khối truyền thống nên sẽ thích hợp với những nhà vệ sinh có diện tích rộng.
Bồn 1 khối không có sự lắp ráp với thùng nước nên việc vệ sinh sẽ tốn ít công sức và dễ dàng hơn nhiều. Bù lại thì việc thay thế sẽ tốn chi phí hơn nếu két nước bị hư hại.

– Bồn cầu Kohler

bon cau kohler

– Bồn cầu Inax

bon cau inax

– Bồn cầu Toto

bon cau toto

– Bồn cầu Cotto

bon cau cotto

  • Bồn cầu 2 khối:

Bồn cầu 2 khối là phiên bản bồn vệ sinh lâu đời và có số lượng bán ra nhiều nhất nhờ có giá thành rẻ, thích hợp với các công trình hoặc hộ gia đình không quá đầu tư về bồn cầu cũng như các thiết bị khác của phòng vệ sinh.
Bồn 2 khối có kết cấu mỏng nhẹ hơn các loại bồn khác, đồng thời có két nước rời nên khó vệ sinh. Nhưng bù lại, việc thay két nước khi bị hư hoặc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.
Ngày nay, các thương hiệu nổi tiếng như: Inax, TOTO, Amerrican Standard, Veglacera,… đã cho ra đời nhiều phiên bản bồn cầu 2 khối hiện đại hơn trước đây rất nhiều, đồng thời tích hợp được các công nghệ mới nên cũng được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

  • Bồn cầu âm tường:

Bồn cầu âm tường hay còn được gọi là bồn cầu treo tường chính là mẫu bồn cầu có kết cấu gọn gàng nhất trong tất cả các loại khác. Nhờ được gắn trực tiếp hay âm vào tường và được tối giản thiết kế nên khá phù hợp với các loại phòng WC sang trọng nhưng có diện tích hẹp.
Đặc biệt, đối với những loại bồn cầu này, nhà sản xuất thường tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến để giúp tối giản quá trình lau dọn, xả, rửa, bảo trì nên khách hàng có thể sử dụng dễ dàng.

  • Bồn cầu thông minh:

Bồn cầu thông minh là loại bồn cầu có tính năng như cảm ứng, cảm nhiệt, tích hợp các chức năng tự rửa, sấy khô, sưởi ấm bệ ngồi, tự mở nắp,…. tiên tiến nhất hiện nay.Là loại bồn cầu tiên tiến, được phát triển chỉ với một vài mẫu cao cấp.
Nếu bạn mong muốn có được 1 chiếc bồn cầu đa chức năng thì đây là 1 trong những lựa chọn hoàn hảo, phù hợp nhất.
Bồn cầu này có sử dụng nguồn điện hạ thế 1 cách tiết kiệm và an toàn nhất nên khách hàng không cần phải bận tâm về vấn đề này.
Đây là loại bồn cầu có giá khá cao vì nó được tích hợp đầy đủ chức năng, công nghệ hiện đại nhất mà các thương hiệu thiết bị nhà tắm đang phát triển.

Bài viết trên đã mô tả chi tiết từng loại bồn cầu hiện nay. Người sử dụng cần cân nhắc để chọn loại phù hợp với nhu cầu của gia đình. Nếu cần tham khảo giá hoặc tư vấn chọn mẫu vui lòng liên hệ Thiết bị vệ sinh chính hãng.

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Tham khảo thêm: bồn cầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *