[5*] Thiết bị vệ sinh cotto của nước nào

thiet-bi-ve-sinh-cotto-cua-nuoc-nao

Thiết bị vệ sinh cotto của nước nào ?

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Cotto thuộc tập đoàn SCG (Siam) Thái Lan. Ban đầu SCG thành công với việc sản xuất gạch men, vật liệu xây dựng. Đến năm 1984 Cotto hợp tác với Toto Nhật Bản để sản xuất thiết bị vệ sinh. Từ đó thương hiệu Cotto ra đời. Cotto có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều nước trong khu vực Châu Á. Mặc dù đặt nhà máy ở nhiều quốc gia nhưng thiết bị vệ sinh cotto luôn đảm bảo bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng nhất. Vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng.

Trong nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thì Cotto là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới quan tâm. Vậy thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto đến từ đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lịch sử hình thành của “tên tuổi” này nhé!

thiet-bi-ve-sinh-cotto-cua-nuoc-nao

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto vào Việt Nam

Cotto bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh vào Việt Nam từ năm 1992. Sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Thiết bị vệ sinh Cotto có khả năng chịu nhiệt tốt nên rất phù hợp với nước có khí hậu nhiệt đới. Bên cạnh đó tuổi thọ của sản phẩm cũng cao hơn, giúp khách hàng yên tâm hơn về độ bền trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm có bề mặt sáng bóng, dễ vệ sinh và giá thành khá mềm so với các thương hiệu ngoại khác nên thương hiệu này cũng không quá khó khăn để đứng vững trên thị trường thiết bị vệ sinh.

Hiện nay, Cotto đã xây dựng các nhà máy sản xuất gạch men ốp lát và các thiết bị vệ sinh hiện đại tại Việt Nam. Mặc dù sản phẩm chủ đạo vẫn là gạch men nhưng thương hiệu này vẫn không ngừng cho ra thiết bị vệ sinh Cotto đa dạng chủng loại, mẫu mã như: bồn cầu, bồn tắm, sen cây, sen vòi, chậu rửa mặt,…đảm bảo cung cấp đầy đủ cho khách hàng có nhu cầu.

Vì vậy, chỉ sau 5 năm phát triển tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Cotto đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Đến nay, các sản phẩm của Cotto chiếm khoảng 25% thị phần ngành thiết bị vệ sinh. Các chuyên gia kinh tế dự đoán con số này sẽ càng tăng trong những năm sắp tới. Đó là khi Cotto đang cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh với công nghệ hiện đại.

Thiết bị vệ sinh Cotto có mức giá phù hợp với mọi đối tường với nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau. Các bạn khi chọn mua sản phẩm sẽ dễ dàng tiếp cận đến mức giá mình mong muốn. Mặc dù có nhiều phân khúc khác nhau nhưng chế độ bảo hành vẫn không thay đổi.

Thiet bi ve sinh thong minh cotto

Mua hàng chính hãng giao hàng tận nơi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấo thiết bị vệ sinh Cotto. Vì vậy hàng giả, hàng nhái là không thể tránh khỏi. Vì vậy người sử dụng nên chọn những cửa hàng đại lí uỷ quyền có uy tín.

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh tại Thiết bị vệ sinh chính hãng sẽ được đảm bảo:

100% sản phẩm chính hãng, đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng nhái hàng giả.

Miễn phí giao hàng 10km tính từ cửa hàng của thiết bị vệ sinh chính hãng.

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Bảo hành theo chính sách của hãng Cotto.

Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết về Thiết bị vệ sinh Cotto, Bồn cầu thông minh Cotto. Nếu cần sự hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi.

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Tham khảo thêm: bồn cầu

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *