Bồn cầu TOTO TPHCM

bon cau toto tphcm

Đôi nét về Toto Nhật Bản 

[Chúng tôi là đại lý bồn cầu TOTO TPHCM]. Toto là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Toto ra đời vào năm 1917 đến nay đã tròn 103 năm. Năm 2002 Toto chính thức vào thị trường Việt Nam, là công ty vốn 100% nước ngoài. Toto đã đầu tư xây dưng nhà máy đầu tiên vào năm 2002 và hoàn thành vào năm 2004. Nhà máy thứ 2 được toto xây dựng năm 2006 để đáp ứng nhu cầu nhập khẩu lớn từ nhật bản và thị trường thế giới. Chúng tôi là đại lý bồn cầu TOTO TPHCM

bon cau toto tphcm

Thiết bị vệ sinh Toto

Bồn cầu TOTO được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, sự tiện nghi cũng như mức giá hợp lý. Chất lượng Nhật Bản sẽ mang lại sự an tâm khi bạn quyết định lựa chọn các sản phẩm của người tiêu dùng.

Hiện nay toto đang phân phối nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh có mẫu mã chủng loại đa dạng và nhiều mức giá khác nhau. Người sử dụng có thể đến showroom của Thiết bị vệ sinh chính hãng để tham khảo và nghe tư vấn.

Bồn cầu Toto Hồ Chí Minh

Năm 2012, Công ty TNHH TOTO Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Showroom TOTO Nam Kỳ Khởi Nghĩa tại địa chỉ 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, TP HCM.

Diện tích khoảng 800m2 gồm 4 tầng trưng bày, đây cũng là showroom cao cấp, lớn nhất nước của TOTO tại Việt Nam. Tại đây, showroom giới thiệu nhiều chủng loại sản phẩm, thiết bị cho phòng tắm bao gồm bàn cầu, chậu rửa mặt, vòi sen, bồn tắm và phụ kiện có thể phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

Ở tầng 1 và tầng 2 , khách hàng có thể chọn combo sản phẩm yêu thích hoặc từng sản phẩm đơn lẻ cho phòng tắm nhà mình. Tầng 3 và tầng 4 sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng chuyên nghiệp như chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu. Với các sản phẩm có thiết kế, chất liệu độc đáo tích hợp các công nghệ hiện đại của TOTO.

Đặc điểm thú vị của Showroom là tất cả các sản phẩm cao cấp và khu vực công nghệ tại Showroom đều có thể được thử nước hoàn toàn.Khi đến đây khách hàng tham quan có thể xem, chạm vào và cảm nhận được các sản phẩm cao cấp, công nghệ hàng đầu của TOTO. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy nắp bàn cầu tự động mở khi bạn đến gần, hoặc bạn có thể thấy hệ thống xả xoáy Tornado hoạt động như thế nào. Ngoài ra bạn có thể nhìn thấy ánh sáng huyền ảo phát ra từ chậu và bồn tắm NEOREST LE với chất liệu Luminist đặc biệt.

Thiết bị vệ sinh Toto giúp bảo vệ môi trường tốt hơn

TOTO luôn nỗ lực không ngừng trong việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đóng góp cho môi trường và xã hội và đặc biệt luôn xem việc bảo vệ môi trường là nhiệm vụ trọng điểm. Môi trường đã và dang thay đổi với tốc độ ngoài sự mong đợi, bên cạnh thiết bị điện gia dụng, các thiết bị vệ sinh cũng tạo ra tổng lượng khí thải CO2.

TOTO đã tiến hành chương trình TOTO Green Challenge tập trung vào 3 mục tiêu chính:

  • Giảm tối đa lượng khí thải CO từ các sản phẩm do TOTO sản xuất
  • Tiết kiệm nguồn tài nguyên nước
  • Thân thiện môi trường

Những sản phẩm, công nghệ thân thiên môi trường trưng bày tại phòng công nghệ Showroom Nam Kỳ Khởi Nghĩa:

Sản phẩm sứ công nghệ men CEFIONTECT ngăn ngừa sự bám bẩn và vi khuẩn trên bề mặt sứ, giúp dễ dàng làm sạch, tiết kiệm nước và hóa chất dùng để vệ sinh sản phẩm.

Bàn cầu sử dụng công nghệ xả xoáy TORNADO mạnh mẽ, hiệu quả chỉ với 1 lần xả

Bàn cầu ECO-MAX xả hiệu quả chỉ với 4.8L nước

Nắp rửa điện tử Washlet sử dụng nước ấm để vệ sinh hạn chế việc sử dụng giấy

Vòi cảm ứng ECOPOWER tự tạo năng lượng, tiết kiệm nước

Bát sen AIR IN SHOWER với công nghệ hòa trộn không khí vào trong nước giúp tiết kiệm nước đồng thời vẫn tạo đủ xung lực các tia nước.

Hãy liên hệ chúng tôi, đại lý bồn cầu TOTO tại TPHCM

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Tham khảo thêm: bồn cầu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *