BỘ VÒI CHẬU RỬA MẶT INAX CAO CẤP, SANG TRỌNG ĐEM LẠI NHIỀU TIỆN TÍCH CHO MỌI NGƯỜI

Bộ vòi chậu rửa Inax là một trong những thiết bị vệ sinh cao cấp không thể thiếu được trong những ngôi nhà của chúng ta. Đối với mỗi gia đình, sự xuất hiện của các thiết bị vòi chậu rửa Inax đều mang đến sự đơn giản, tiện lợi và rất dễ dàng sử dụng. Được thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế và thuận tiện nhất cho người sử dụng. Chính sự đơn giản, tiện lợi đó đã chiếm được niềm tin của người tiêu dùng đặt vào sản phẩm. Dưới đây là thông tin về một số sản phẩm vòi chậu rửa Inax chính hãng, hãy cùng thietbivesinhchinhhang.com.vn tìm hiểu ngay nhé!

Bộ vòi chậu Inax LFV-8100B cao cấp

Với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc sử dụng thiết vòi chậu Lavabo Inax LFV-8100B sẽ rất phù hợp với các kiểu bồn tắm nằm.

Thiết kế nhỏ gọn tinh tế của thiết bị vòi chậu Lavabo LFV-8100B

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/mau-chau-rua-inax-cao-cap/

Sản phẩm bộ vòi chậu rửa Inax LFV với thiết kế gọn gàng nên rất phù hợp với nhiều không gian khác nhau của nhà tắm, với lực dòng chạy mạnh mà êm ái đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Ngoài ra thiết bị vòi chậu Inax LFV còn được phủ một lớp mạ Cr-Ni cao cấp không bị bong tróc và chống gỉ sét giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp theo thời gian.

Bộ vòi chậu rửa Inax LFV 212s

Cấu tạo của sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Inax LFV-212s được tạo nên từ hợp kim đồng thau rắn chắc cùng với đó là công nghệ van tiết lưu cao cấp của Nhật Bản đem đến chất lượng tốt nhất cho hệ thống van của sản phẩm.

Sản phẩm vòi chậu Lavabo Inax LFV 212s phù hợp với nhiều không gian khác nhau

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/bon-cau-viglacera-v45/

Bên ngoài của bộ vòi chậu rửa Inax LFV 212s được mạ một lớp Crom Niken cao cấp, sang trọng cùng với khả năng chống bám bẩn và có thể dễ dàng vệ sinh giúp cho sản phẩm vòi chậu Inax 212s được bóng loáng theo thời gian.

Ngoài ra, giá vòi chậu Inax LFv 212s cũng rất hợp lý, giúp cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn để thêm vào khu vực nhà tắm của gia đình.

Bộ vòi chậu nóng lạnh Inax LFV 4102s 

Sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Inax LFV 4102s được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến và công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thiết bị được cấu thành từ đồng rắn chắc bền bỉ cùng với thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho việc sử dụng đem đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Chi tiết cấu tạo của sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Inax LFV 4102s

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/bo-voi-chau-rua-inax-chinh-hang/

Thiết kế của bộ vòi chậu rửa Inax LFV 4102s phù hợp với mọi không gian phòng tắm, lực nước mạnh và dòng chảy êm ái cùng với lớp mạ Cr-Ni cao cấp sáng bóng, giúp giữ cho vòi rửa luôn luôn được bền đẹp theo thời gian.

Trên đây là một số thiết bị bộ vòi chậu rửa Inax chính hãng và những đặc điểm ưu việt của sản phẩm. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tham khảo được những sản phẩm chất lượng cao khi dự định mua sắm các thiết bị vệ sinh cao cấp.

Nguồn: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.