[***HOT***] Bồn cầu thông minh Cotto

Bon cau thong minh cotto

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto

Cotto là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Bên cạnh đó Cotto (bồn cầu thông minh Cotto) cũng có nhiều nhà máy sản xuất đặt tại nhiều nước trong khu vực Châu Á. Mặc dù đặt nhà máy ở nhiều quốc gia nhưng thiết bị vệ sinh cotto luôn đảm bảo bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng nhất. Vì vậy người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như kiểu dáng.

Bon cau thong minh cotto

Bồn cầu thông minh Cotto là gì?

Trong những năm gần đây bồn cầu thông minh nói chung và bồn cầu thông minh Cotto nói riêng được nhắc đến khá nhiều. Đó là khi chúng ta biết đến nhà vệ sinh thông minh. Bồn cầu thông minh khác với các bồn cầu thông thường là sử dụng điện và tích hợp các chức năng đặc biệt lên nó. Các chức năng như tự rửa sau khi đi vệ sinh, khử mùi, làm ấm nắp ngồi. Các dòng cao cấp có thể tự mở nắp khi cần sử dụng và tự xả nước sau khi sử dụng xong.Ngoài tên gọi bồn cầu thông minh Cotto thì còn gọi là bồn cầu nắp rửa điện tử Cotto.

Bồn cầu thông minh Cotto có gì đặc biệt?

Thiết bị vệ sinh Cotto có nguồn gốc từ đất nước nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh. Các sản phẩm của Cotto có chất lượng tốt, độ bền cao mẫu mã đa dạng.

Cotto không ngừng phát triển nghiên cứu các công nghê mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm cho người dùng.

Tại thị trường Việt Nam thiết bị vệ sinh Cotto khảng định vị thế của mình thông qua nhưng việc đưa ra cái khuyến mãi, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Giá của thiết bị vệ sinh Cotto cũng không quá đắt đỏ vì vậy Cotto là lựa chọn tối ưu.

Các tính năng của bồn cầu thông minh Cotto

Sản phẩm bồn cầu thông minh Cotto được tích hợp các công nghệ điều khiển từ xa, thuận tiện cho việc sử dụng. Bồn cầu được tích hợp các cảm biến chuyển động tự động đóng mở khi người sử dụng đến gần hoặc đi xa. Nắp cũng được thiết kế để đóng mở bằng tay với điều khiển từ xa.

Xả nước ngay lập tức khi rời khỏi ghế: Thiết bị cảm biến tự động điều khiển trình tự xả trực tiếp mỗi lần sử dụng.

Trải nghiệm cơ chế xả V-SILENT xả sạch mọi vết bẩn, không gây ồn ào và không làm ảnh hưởng đến những hoạt động khác. Chẳng may bị mất điện, bạn có thể sử dụng nút xả cơ để thay thế. Đặc biệt, vòi rửa có khả năng massage, kháng khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Bồn cầu thông minh Cotto còn có chức năng sưởi ấm nắp ngồi và sấy khô bệ. Tạo cảm giá thoải mái cho những ngày lạnh giá.

Mỗi loại bồn cầu thông minh Cotto có nhiều mẫu mã cũng như kích thước khác nhau. Vì vậy để chọn được loại bồn cầu phù hợp hãy liên hệ Thiết bị vệ sinh chính hãng để được tư vấn.

Mua hàng chính hãng giao hàng tận nơi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấo thiết bị vệ sinh Cotto. Vì vậy hàng giả, hàng nhái là không thể tránh khỏi. Vì vậy người sử dụng nên chọn những cửa hàng đại lí uỷ quyền có uy tín.

Khách hàng mua thiết bị vệ sinh tại Thiết bị vệ sinh chính hãng sẽ được đảm bảo:

100% sản phẩm chính hãng, đền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng nhái hàng giả.

Miễn phí giao hàng 10km tính từ cửa hàng của thiết bị vệ sinh chính hãng.

Chế độ bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Bảo hành theo chính sách của hãng Cotto.

Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết về Thiết bị vệ sinh Cotto, Bồn cầu thông minh Cotto. Nếu cần sự hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi.

 

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *