[CẦN BIẾT] Cách sử dụng bồn cầu thông minh

Hướng Dẫn Sử Dụng Bồn Cầu Thông Minh ?

Cach su dung bon cau thong minh

Nhà vệ sinh thông minh đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình quan tâm và lắp đặt. Nhà vệ sinh thông minh hay bồn cầu thông minh sẽ giúp tiết kiệm nước, tiện nghi, hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bồn cầu thông minh. Vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn ở bài viết lần này.

1. Những đặc điểm của bồn cầu thông minh

Thiết bị vệ sinh thông minh được nhập khẩu từ nước ngoài nên chủ yếu bằng tiếng anh, tiếng nhật. Vì vậy tiếng việt cực kỳ ít khiến cho người dùng trong nước gặp khó khăn trong việc sử dụng.
Bồn cầu thông minh đối với người sử dụng còn xa lạ, bỡ ngỡ không biết rõ thiết bị đó sử dụng như thế nào, chức năng hoạt động ra sao. Ở các nước tiên tiến như Nhật. Bồn cầu thông minh trở nên quá thông dụng bởi con người ở đây luôn hối hả trong công việc, không có nhiều thời gian để nghĩ tới việc khác. Việc sử dụng thiết bị thông minh với những tính năng ưu việt mang lại nhiều lợi ích, đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

cach su dung bon cau thong minh

Các hãng sản xuất bồn cầu thông minh: Inax, Toto, Viglacera… đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài, an toàn với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường.

Sử dụng bồn cầu thông minh sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu, tạo sự thoải mái hơn mỗi lần đi vệ sinh.

2. Cách sử dụng bồn cầu thông minh

Những nguyên tắc cần tuân thủ khi sử dụng.

bon cau thong minh kohler

  • Không được đặt chân lên thành bồn cầu.
  • Không xả giấy vào bồn cầu sau khi sử dụng.
  • Nên kiểm tra bồn cầu đã xả nước hết chưa trước khi ra khỏi nhà vệ sinh.
  • Nên rửa tay sau khi đi vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng:

Vì bồn cầu thông minh sử dụng bằng điện nên phải chú ý tới dây điện. Để không bị dính nước dẫn tới rò rỉ làm bị giật gây nguy hiểm tới tính mạng. Cũng nên chú ý tới tia nước và nhiệt độ nước để không bị giật mình.

Đa phần bồn cầu thông mình sẽ kí hiệu các chức năng bằng tiếng anh. Nếu bạn không rành thì có thể xem những clip review để dễ dàng nắm bắt hơn.

Để kéo dài tuổi thọ và sử dụng lâu hơn bạn nên sử dụng nguồn nước sạch. Thường xuyên lau chùi dọn dẹp và vệ sinh cho thiết bị.

Lỗ thoát sưởi bồn cầu cần được đảm bảo thông thoáng. Tuyệt đối không để vật cản trở sẽ làm giảm tính an toàn của thiết bị.Với đường ống cấp nước nên uống cong và áp sát tường để tránh gáy gập gây rò rỉ.

Với các bộ phận cảm ứng không nên đặt bất kì đồ vật nào lên. Nhằm hạn chế các bộ phận hoạt động sai không mang lại hiệu quả.

Việc đầu tiên khi sử dụng đó là phân biệt các công tắc ở bảng điều khiển. Như nút nguồn Power, vòi rửa điện tử 3 chế độ.

Mắt cảm ứng ở thiết bị sẽ giúp nhận biết có người tiến lại gần để mở nắp và xả tráng. Vì vậy hạn chế vật cản để thiết bị hoạt động chính xác hơn. Khi sử dụng xong bồn cầu sẽ tự đóng nắp và người dùng xả thải bằng cách bấm nút Power.

Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu thông minh

Khi sử dụng bồn cầu nên điều chỉnh nhiệt độ nước vừa mức sử dụng.

Trong quá trình sử dụng đừng dựa lưng hoặc tác dụng lực mạnh sẽ kiến nắp bồn bị vỡ.

Trên đây là những tóm lược về cách sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh, bồn cầu thông minh.Nếu có nhu cầu xin quý khách liên hệ tại mục Liên Hệ để chúng tôi tư vấn cho quá khách được tốt nhất.

Trên đây là những thông tin về cách sử dụng bồn cầu thông minh.

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Trân trọng cảm ơn

Nguồn tham khảo: https://www.kohler.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *