Cùng tìm hiểu chi tiết kích thước bồn cầu TOTO

Bồn cầu Toto hiện nay khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên kích thước bồn cầu Toto khá đa dạng đôi khi khiến cho người tiêu dùng bối rối. Để lựa chọn được thiết bị bồn cầu Toto phù hợp nhất với gia đình mình, mời độc giả tham khảo bài viết dưới đây của thietbivesinhchinhhang.com.vn.

Kích thước bồn cầu Toto rất đa dạng.

Hiện nay, Toto có 3 dòng sản phẩm bồn cầu chính: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường. Nếu như bồn cầu 2 khối được coi như là loại bồn cầu truyền thống thì bồn cầu 1 khối và bồn cầu thiết kế treo tường là những sản phẩm còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.

Kích thước bồn cầu Toto 1 khối.

Bồn cầu 1 khối Toto

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/bon-cau-toto-co-tot-khong/

Bồn cầu 1 khối là dòng sản phẩm kích thước lớn nhất trong 3 loại bồn cầu Toto. Vì thế, với loại bồn cầu 1 khối này phù hợp với những nhà tắm có không gian rộng rãi. Thiết kế của bồn cầu 1 khối đẹp mắt, sang trọng, ít chi tiết nhưng lại mang vẻ cao cấp thanh lịch.

Kích thước bồn cầu Toto 2 khối và treo tường.

Bồn cầu treo tường Toto

Bồn cầu 2 khối và treo tường có kích thước nhỏ gọn hơn so với bồn cầu 1 khối. Với bồn cầu 2 khối- loại bồn cầu truyền thống quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt thì phù hợp với nhiều không gian nhà tắm, nhà vệ sinh khác nhau. Bồn cầu treo tường cũng được thiết kế nhỏ gọn. Tuy nhiên với loại bồn cầu này thì với đặc tính thiết kế khá mới lạ nên phù hợp hơn nếu không gian nhà tắm gia đình bạn hiện đại và sang trọng.

Bồn cầu 2 khối truyền thống

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/giai-ma-bi-mat-thiet-bi-ve-sinh-toto-co-tot-khong/

Giá thành bồn cầu Toto

Nằm trong phân khúc thị trường bình dân nên bồn cầu Toto có giá từ trung bình đến cao. Vậy nên khách hàng có thể thoái mái lựa chọn sản phẩm mình thích mà không cần lo về giá cả.

Tìm mua thiết bị vệ sinh bồn cầu Toto ở đâu?

Bạn có thể đến với thietbivesinhchinhhang.com.vn — là showroom chính hãng thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Đến với thietbivesinhchinhhang.com.vn , bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Được chiết khấu giảm giá cao.

Nguồn: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.