BỒN CẦU TOTO CÓ MANG LẠI SỰ TIỆN NGHI, SANG TRỌNG CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Toto là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Vậy bồn cầu Toto có tốt không? Nhiều người tiêu dùng hiện đang đau đầu vì có quá nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay. Vậy bồn cầu Toto có những ưu điểm gì nổi trội để có thể cạnh tranh với những thương hiệu hàng đầu khác. Hãy cùng xem nhé!

Bồn cầu Toto xuất xứ từ Nhật Bản.

Toto là một thương hiệu lâu đời đến từ Nhật Bản. Chính điều này là một yếu tố tạo niềm tin với người tiêu dùng, vì những sản phẩm của Nhật trước nay vẫn luôn đạt chất lượng khiến cả thế giới phải nể phục.

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-toto-hay-inax/

Bồn cầu Toto được sản xuất bởi công nghệ men sứ chống dính CeFiOnTech.

Bồn cầu Toto có tốt khôngBồn cầu Toto mang vẻ đẹp hiện đại

Công nghệ CeFiOnTech là gì? Đó là sự tích hợp của 4 yếu tố chủ chốt tạo nên một sản phẩm bồn cầu có lớp men hoàn hảo, bao gồm: Ceramic – Sứ; Fine – Tốt ; On – Ion; Tech- Technology. Bề mặt sứ trước khi nung được phủ lớp men CeFiOnTech, giúp bồn cầu không bị vi khuẩn, nấm mốc bám vào. Giữ được lớp men sáng bóng qua nhiều năm, tăng độ bền cho sản phẩm.

Tiết kiệm nước

Tiết kiệm năng lượng và nhiên liệu là một trong những đặc trưng của sản phẩm Nhật.Nhờ công nghệ Ewater+ mà bồn cầu của Toto không những xả nước êm mà còn tiết kiệm được nước nữa. Đây chính là một sản phẩm xanh bảo vệ môi trường và là xu hướng của cả thế giới đang hướng về.

Giá cả ưu đãi.

Để cạnh tranh ở một thị trường như Việt Nam thì giá cả là một trong những yếu tố sống còn. Vì nắm rõ xu hướng mua sắm cũng như mức thu nhập của phần đông gia đình tại Việt Nam nên bồn cầu Toto có mức giá cực kì hợp lý,Bồn cầu Toto phù hợp với những gia đình có mức thu nhập từ trung bình đến cao, vì thế nên phần lớn khách hàng sẽ không phải lăn tăn về giá.

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/kich-thuoc-bon-cau-toto/

Mẫu mã hiện đại, đa dạng

Bồn cầu Toto có tốt không 1Bồn cầu 1 khối Toto

Hiện nay bồn cầu toto có 2 dòng sản phẩm đó là Bồn cầu 1 khối và bồn cầu 2 khối. Với loại 1 khối thì được thiết kế cao cấp và hiện đại. Tuy nhiên loại bồn cầu này chỉ phù hợp với những không gian nhà tắm rộng rãi, ngoài ra hầm và ống thông nhà bạn phải đủ thông thoáng để đủ lực hút chất thải xuống dưới. Với dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối như truyền thống thì được thiết kế nhỏ gọn hơn và không yêu cầu cao về bể hút. Ngoài ra, giá của bồn cầu 2 khối cũng mềm hơn nhiều so với bồn cầu 1 khối.

Những thông tin mà bài viết đã cung cấp có lẽ đã giúp bạn trả lời cho thắc mắc ” Bồn cầu có Toto có tốt không”?

>>Tham khảo: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/bon-cau-toto-co-tot-khong/

Tìm mua thiết bị vệ sinh bồn cầu Toto ở đâu?

Bạn có thể đến với thietbivesinhchinhhang.com.vn – là showroom chính hãng thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Đến với thietbivesinhchinhhang.com.vn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Được chiết khấu giảm giá cao; Miễn phí lắp đặt toàn quốc….

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ thietbivesinhchinhhang.com.vn.

Nguồn: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *