[1] Có nên dùng thiết bị vệ sinh Viglacera hay không?

bon cau 1 kho V35 Vilagcera
Bạn đang muốn mua sắm thiết bị vệ sinh cho mái ấm của mình ? Bạn đang quan tâm đến sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera.
Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích những yếu tố giúp bạn có thể đưa ra quyết định Có nên dùng thiết bị vệ sinh Viglacera hay không?

Có nên mua bồn cầu Viglacera hay không ?

 bon cau Vilacera

Viglacera là thương hiệu Việt Nam đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường vật liệu xây dựng. Từ những ngày đầu thành lập đến nay Bồn cầu Viglacera chính là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất trong các loại bồn cầu hiện đang có mặt trên thị trường.

Vigalcera có thế mạnh về sản phẩm sứ, vậy nên các sản phẩm được làm từ sứ của Viglacera luôn có độ bền cực cao. Bồn cầu Viglacera là ví dụ điển hình. Chất lượng của bồn cầu Viglacera đã được khẳng định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm này của Viglacera.

Chúng tôi sẽ điểm qua nhưng ưu điểm của loại bồn cầu viglacera:

Công nghệ men Nano

Viglacera ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất thiết bị vệ sinh là công nghệ men nano nung trên sứ. Với công nghệ tiên tiến này mỗi sản phẩm bồn cầu của viglacera có khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn tốt hơn và tăng độ bền cho sản phẩm.

Đa dạng mẫu mã và chủng loại

Với nhu cầu đa dạng của thị trường thì Viglacera đã cho ra đời nhiều mẫu mã chủng loại khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.Các chủng loại phổ biến của viglacera:

bon cau 1 kho V35 Vilagcera

  • Bồn cầu âm tường: với két nước được thiết kế để âm tường giúp tiết kiệm không gian, giảm trọng lượng sàn và chống thấm tốt.
  • Bồn cầu két liền: với thiết kế nguyên khối, bồn cầu két liền với ưu điểm hạn chế bám bẩn, dễ dàng lắp đặt.
  • Bồn cầu két rời: với thiết kế nhỏ gọn theo từng phần giúp dễ dàng vận chuyển lắp ráp.

Tiết kiệm nước tốt hơn

Trước thực trạng nước ngàng càng khan hiếm và giá thành nước tăng cao. Nhiều gia đình đang chưa biết phải làm sao để tiết kiệm nước gia gia đình mình.

Một trong những sản phẩm gây tốn nước cho gia đình bạn chính là sản phẩm bồn cầu. Tuy nhiên với bồn cầu Viglacera bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc làm thế nào để cho nó tiết kiệm nước nhất.

Với 2 chế độ xả nước thông thường là 3 lít nước với xả tiểu và 6 lít nước với xả đại. Chính vì những yếu tố trên thì bồn cầu Viglacera được xếp vào danh sách các sản phẩm bồn cầu tiết kiệm nước nhất hiện nay tại Việt Nam, giúp thiết bị vệ sinh Viglacera củng cố được vị thế của mình.

Bồn cầu Viglacera luôn sạch sẽ và sáng bóng

Nhờ việc sử dụng Công nghệ Men Nano nung trong việc sản xuất. Bồn cầu Viglacera có khả năng diệt khuẩn ở mức tối ưu. Hạn chế tối đa việc bám bẩn cả trong và lòng bồn cầu.

Vì vậy mà giúp bồn cầu luôn được sạch sẽ và sáng bóng.

Khả năng xả rửa cực mạnh

Với công nghệ xả đẩy – hút: Xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng thì sản phẩm bồn cầu Viglacera xứng đáng đạt điểm 10 cho yếu tố này.

Do đó bồn cầu Viglacera với khả năng xả rửa siêu mạnh, xoáy bay mọi vết bẩn là những gì có thể nhận xét khi bạn trực tiếp sử dụng bồn cầu Viglacera.

Tính tiện dụng của bồn cầu Viglacra

Bồn cầu Viglacera với thiết kế giúp cho mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng. Với các dòng bồn cầu thông thường thì khách hàng chỉ việc nhấn xả đơn giản, với các dòng bồn cầu nắp điện tử giúp bạn hoàn toàn không phải thực hiện bất cứ thao tác nào trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa Viglacera cũng có những sản phẩm bồn cầu chuyên biệt dành cho trẻ em, với thiết kế hết sức trẻ trung, đơn giản và dễ sử dụng.

Chế độ bảo hành của bồn cầu Viglacera

Viglacera là thương hiệu có thời gian bảo hành dài cho sản phẩm của mình. Với thời gian 3 năm bảo hành giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mình đã lựa chọn.

Giá bồn cầu Viglacera

Sản phẩm này rẻ hơn với một số sản phẩm khác trên thị trường vì được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Viglacera mong muốn mang tới một sản phẩm tốt nhất mà ai cũng có thể sở hữu, do đó giá thành sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

co nen mua bon cau viglacera hay khong

Trên đây là những thông tin chúng tôi chia sẽ có nên dùng thiết bị vệ sinh Viglacera hay không? Bây giờ quyết định tùy thuộc vào bạn nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ https://thietbivesinhchinhhang.com.vn

Tham khảo thêm:

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.