[Đẵng cấp số 1] – Thiết bị vệ sinh Kohler

1.  Giới thiệu về thiết bị vệ sinh Kohler

Thương hiệu Kohler là nhà cung cấp số 1 ở thị trường về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm và thiết bị nhà bếp. Thương hiệu Kohler đã cho ra mắt nhiều mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp ở nhiều thị trường trong đó có Việt Nam. Kohler được người sử dụng đánh giá là doanh nghiệp số 1 trên thế giới với việc chế tạo các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm sang trọng, tinh tế với các tính năng cao cấp giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, tô thêm vẻ đẹp của ngôi nhà của bạn. Các mẫu thiết bị vệ sinh Kohler sẽ làm bạn say mê bởi sự phong  các mẫu thiết kế đa dạng từ cổ điển đến đương đại.

thiet bi ve sinh kohler

2.  Công nghệ giúp Kohler tạo nên thương hiệu

Thiết bị vệ sinh Kohler được hãng tích hợp các công nghệ hiện đại ưu việt nhất để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các công nghệ này được tích hợp hầu hết trong các sản phẩm của Kohler như bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu điện tử, bồn cầu sử dụng côgn nghệ xả class five, bồn tắm massage…

3. Công nghệ của Kohler

Công nghệ Class Five xả nước tiết kiệm: là sự kết hợp giữa lực xả nước mạnh và tính năng tiết kiệm nước tối đa, chỉ cần sử dụng 4,2 lít nước cho một lần xả sẽ đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm được nước cho người sử dụng

Công nghệ DTV: là hệ thống kỹ thuật số cho phép phát huy tối đa khả năng kết hợp của nước, âm thanh, ánh sáng và hơi nước. Hệ thống này được thiết lập tuỳ ý với mỗi cá nhân.

Công nghệ PDV: là công nghệ phủ mạ bằng phương pháp bốc hơi vật lý, với quá trình tham gia chuyển đổi ở cấp độ nguyên tử. Với lớp mạ này thiết bị vệ sinh Kohler có khả năng chống ăn mòn, ngăn trầy xước vượt trội, bề mặt sáng bóng, bền đẹp, màu sắc và chất liệu phong phú.

Nắp bồn cầu điện tử: thực hiện được các chức năng rửa, sấy khô, làm ấm nắp ngồi và một số chức năng khác, mang tới sự thoải mái, vệ sinh, giúp bạn tỉnh táo và bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

4.  Thiết bị vệ sinh kohler có những gì mới ?

–  Vòi nước : với thiết kế độc đáo, sáng tạo, ứng dụng những công nghệ vượt trội, Kohler mang tới những dòng sản phẩm vòi độc đáo, tinh tế, đa dạng, kiểu dáng, chất liệu tốt nhất hiện nay đảm bảo chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi không gian.

–    Bồn tắm: bồn tắm kohler có nhiều mẫu mã kích thước đa dạng, đa dạng màu sắc và kiểu dáng giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình của mình.

bon tam Kohler

–  Bồn cầu: có nhiều mẫu mã kích thước đa dạng, đa dạng màu sắc và kiểu dáng phụ hợp với mọi thị hiếu của khách hàng. Công nghệ xả êm,  xả tiết kiệm nước, chất liệu sứ vệ sinh cao cấp giúp sản phẩm có lớp bảo vệ bền đẹp hoàn hảo trong quá trình sử dụng.

–   Chậu rửa:  Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất với độ bền cao, đáp ứng được mật độ sử dụng thường xuyên. Các sản phẩm chậu rửa Kohler luôn đáp ứng được bất cứ vị trí nào, bất cứ kiểu dáng nào phù hợp với không gian nhà bạn.

5. Chế độ bảo hành uy tín

Kohler bảo hành toàn diện từ 1 đến 3 năm cho tất cả các thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm được hãng phân phối chính thức tại việt nam.

Với sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng thì Thiết bị vệ sinh Kohler được xem là giải pháp toàn diện cho hoàn thiện vẻ đẹp cho phòng tắm từ mẫu mã, chất lượng sản phẩm.

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.