[HOT] Phân biệt bồn cầu Inax giả

phan biet bon cau inax gia

Bồn cầu Inax giả, Bồn cầu Inax rep 1:1, bồn cầu inax không chính hãng.

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và thị trường sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax nói riêng thì sản phẩm hàng giả hàng nhái đang làm người tiêu dùng hết sức lo lắng khi chọn mua. Thiết bị vệ sinh INAX là một thương hiệu nhiều người biết đến với chất lượng của sản phẩm được đánh giá cao. Vì vậy trên thị trường hiện nay tràn lan những sản phẩm giả mạo đóng mác INAX.Vậy sản phẩm hàng giả, hàng nhái sẽ khác biệt gì để người sử dụng dễ dàng phân biệt. Điều này gây ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu Inax. Để bảo vệ quyền lợi của người sử dụng, qua bài viết này có thể sẽ giúp bạn tránh được việc mua hàng giả kém chất lượng.

Cách phân biệt từ đặc điểm bên ngoài

  • Sản phẩm INAX hàng thật

Đối với vòi: Vòi Inax được làm từ chất liệu hợp kim đồng, bề mặt mạ 3 lớp Ni-Cr giúp bên ngoài sáng bóng. Bên ngoài có khắc logo Inax sắc xảo, tinh tế.

Đối với sản phẩm sứ: Lớp men sáng có độ bóng đẹp, đường nét hoàn thiện tinh tế, với những dòng sản phẩm có lớp men Aqua Ceramic soi dưới ánh đèn flash sẽ hiện lên những chấm xanh. Ngoài ra, bên trong sản phẩm luôn được in số seri trùng khớp với nhau.

  • Sản phẩm INAX không chính hãng, hàng giả

Đối với vòi: Có độ sáng bóng thấp, lớp mạ có chiều dày mỏng, vòi không mịn, có nhiều chấm nổi li ti trên bề mặt. Logo in trên sản phẩm ko đều, lem nhem.

Đối với sản phẩm sứ: Lớp men không đều, chỗ dày chỗ mỏm, màu sắc kém sáng bóng. Thường không có in chìm số seri bên trong sản phẩm. Logo in trên sản phẩm không cân đối. Và mẫu mã không giống sản phẩm INAX đang giới thiệu trong catalog mới nhất.

Giá thành sản phẩm

Đối với giá thành sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax luôn có giá khá cao vì vậy khi mua sản phẩm quý khách nên tham khảo giá tại đại lí chính hãng hoặc website Inax. Sản phẩm hàng giả thường sẽ có giá 1/2 so với sản phẩm chính hãng.

Phân biệt vỏ hộp sản phẩm INAX

  • Vỏ hộp INAX hàng thật

Các sản phẩm của Inax đều có hộp đựng dù là chi tiết nhỏ, bên ngoài vỏ hộp được in chi tiết thông tin hình ảnh, mã sản phẩm, quy cách, xuất xứ. Tất cả sản phẩm Inax đều có in logo sắc xảo tinh tế.

Kết quả hình ảnh cho vỏ hộp inax

  • Vỏ hộp INAX hàng giả

–  Vỏ hộp thường in không đầy đủ thông tin, không có hình sản phẩm. Hoặc có hình sản phẩm nhưng không sắc nét và không có đầy đủ các chỉ dẫn như trên vỏ hộp hàng thật.
– Vỏ hộp in chữ INAX trên một nền màu, loại chữ có chân hoặc in chữ INAX có chân, không cùng màu.
– Nếu có logo thì có dạng hình chữ L có cạnh dưới lượn chéo lên từ dưới nhìn khá thô.
– Chữ L cách điệu xấu, không cân đối không được sắc xảo tinh tế.

Tem chống hàng giả của INAX

  • Thiết bị INAX thật

Tem chống hàng giả inax được dáng đằng sau lưng vòi có màu xanh hình elip, ở giữa có phần cào màu xám, sau đó bạn cào ra và nhắn tin theo cú pháp như hướng dẫn trong tem này và sau đó tổng đài sẽ gửi lại bạn 1 tin nhắn xác nhận là vòi này có phải của hãng inax sản xuất hay không và tặng thêm 1 năm bảo hành (phí 1000đ/1 tin nhắn).

Kết quả hình ảnh cho phiêú bảo hành Inax

  • Thiết bị INAX giả

– Không có tem dán trên đầu vòi hoặc nếu có thì màu kém không có hình ảnh 3D.
– Tem không được in 7 màu trên nền bạc.
– Tem giấy in theo kiểu 3D, không soi được hình INAX ở các hướng khác nhau.

Phân biệt thông qua mẫu mã sản phẩm INAX

Tất cả các sản phẩm lưu hành trên thị trường đều được in trong catologue của hãng. Dưới đây là ảnh bìa catologue mới nhất 2019 của hãng Inax.

 

Những sản phẩm giả có vẻ ngoài không giống như mẫu mã hãng đưa ra. Đặc biệt là bàn cầu, sản phẩm giả có thiết kế rất khác so với sản phẩm thật. Tất cả sản phẩm đều được in trong catologue thời điểm bạn mua hàng.

phan biet bon cau inax gia

Về phiếu bảo hành

Đối với vòi: đều có phiếu bảo hành chính hãng do hãng hoặc đại lí uỷ quyền cung cấp.

Đối với sản phẩm sứ: phiếu bảo hành do đại lý cung cấp.

Sản phẩm giả đều không có phiếu bảo hành hợp lệ, nếu có là phiếu bảo hành tại cửa hàng. Vì vậy không có giá trị bảo hành toàn quốc người sử dụng nên lưu ý vấn đề này.

Tham khảo thêm: https://thietbivesinhchinhhang.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *